Tin tức

Kiến thức, ý kiến và tâm tư của Evolus

Bạn ở đây: Trang chủ » Tin tức » Năm 2009 » Tháng 4 » Evolus ra mắt phiên bản mới của website công ty

Evolus ra mắt phiên bản mới của website công ty

Thứ Tư 08 tháng 04 năm 2009

Sau một thời gian dài thiết kế, thử nghiệm, công ty Evolus đã chính thức khai trương phiên bản mới của website công ty. Website mới được thiết kế lại hoàn toàn với hình thức đẹp hơn, thông tin nhiều hơn và sẽ được cập nhật thường xuyên hơn.

Ngoài những thông tin giới thiệu về công ty Evolus kèm hình ảnh minh họa, bạn còn có thể xem được những tin tức mới nhất từ Evolus, đặc biệt có thể tìm thấy tất cả thông tin về những sản phẩm và dịch vụ mà Evolus cung cấp, những dự án mà Evolus đã thực hiện thành công cho khách hàng và những nhận xét, đánh giá của khách hàng về Evolus. Website cung cấp tính năng tìm kiếm toàn diện giúp bạn có thể tìm đến mọi thông tin của website chỉ bằng một vài từ mô tả đơn giản.

Dưới đây là một số liên kết hữu ích đến các thông tin của website:

Evolus luôn mong muốn phát triển website cho ngày càng tốt hơn, đẹp hơn và hiệu quả hơn. Hơn hết, để làm tốt được điều này, chính là nhờ những phản hồi của bạn. Đó chính là những đóng góp hết sức to lớn và quý báu của bạn mà Evolus sẽ luôn trân trọng, ghi nhớ và cố gắng hết sức để chuyển những đóng góp đó thành những cải tiến mới trên website cũng như trên các sản phẩm của Evolus để phục vụ bạn.