Tin tức

Kiến thức, ý kiến và tâm tư của Evolus

Bạn ở đây: Trang chủ » Tin tức » Năm 2010 » Tháng 5 » Evolus phát hành Lịch Việt 1.4 và công bố website di động

Evolus phát hành Lịch Việt 1.4 và công bố website di động

Chủ Nhật 16 tháng 05 năm 2010

Sau một thời gian thử nghiệm và phát hành những bản tham khảo, Evolus chính thức ra mắt ứng dụng Lịch Việt dành cho Android và BlackBerry với nhiều tính năng quan trọng. Evolus cũng đồng thời công bố website cho mảng ứng dụng di động của công ty tại địa chỉ m.evolus.vn.

Ứng dụng Lịch Việt là một tiện ích dành riêng cho người Việt với các chức năng tra cứu âm lịch và dương lịch đồng thời cho phép người dùng cài đặt các lịch hẹn theo ngày âm lịch. Phiên bản dành cho các dòng điện thoại chạy hệ điều hành Google Android còn kết hợp với Google Calendar để lưu trữ các cuộc hẹn để người dùng có thể truy cập được từ các kênh khác nhau.

Ngoài hai hệ nền cơ bản Android và Blackberry ban đầu, Evolus sẽ tiếp tục hoàn thiện ứng dụng Lịch Việt và phát hành các phiên bản tiếp theo cho cả iPhone và Symbian. Lịch Việt là ứng dụng hoàn toàn miễn phí và có thể được cài đặt một cách nhanh chóng thông qua Market hoặc OTA.

Cùng thời điểm này, Evolus cũng công bố website riêng của công ty dành cho mảng các ứng dụng trên các thiết bị cầm tay. Đây sẽ là cổng cung cấp thông tin về tất cả các hoạt động cũng như các sản phẩm của công ty cho mảng này. Tất cả những tin tức về các bản phát hành, hướng dẫn sử dụng và liên kết để tải xuống đều được đăng tải trên website này.